Khi khách hàng có bất kỳ khiếu nại liên quan đến: Đồng hồ, linh phụ kiện, dịch vụ sửa chữa cũng như các Chính sách bán hàng của donghopho.vn xin vui lòng thông báo khiếu nại cho chúng tôi bằng các hình thức sau:
– Trực tiếp tại cửa hàng đã mua sản phẩm.
– Liên lạc tới số điện thoại của cửa hãng đã mua sản phẩm, số điện thoại và hệ thống cửa hàng đã được niêm yết đầy đủ trên donghopho.vn
– Gửi khiếu nại bằng thư điện tử “Email” tới hộp thư: donghopho2015@gmail.com
– Sau khi khách hàng xác nhận sửa chữa, mua bán linh phụ kiện và donghopho.vn đã nhận được đầy đủ tiền nhưng vì sản phẩm không còn hàng và khách hàng không đồng ý đợi đặt hàng.
– Khi khách hàng đã chuyển tiền nhưng muốn hủy đơn hàng và sản phẩm chưa được donghopho.vn chuyển tới khách hàng.
–Trường hợp khách hàng nhận được đồng hồ, linh phụ kiện không đảm bảo chất lượng như donghopho.vn cam kết thì khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu hoàn tiền. Trường hợp này chỉ được giải quyết khi khách hàng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm giao hàng đến. Sau khi khách hàng đã nhận hàng và ký vào phiếu giao hàng, phiếu sửa chữa bảo hành donghopho.vn sẽ chỉ nhận bảo hành sản phẩm theo đúng quy định mà không hoàn tiền.
– Trường hợp xảy ra các sự cố kỹ thuật do các sự kiện bất khả kháng, donghopho.vn sẽ áp dụng cơ chế chia sẻ rủi ro cùng với khách hàng. Đối với các lệnh đặt mua thành công, tùy từng trường hợp, donghopho.vn sẽ đảm bảo quyền mua sản phẩm (nếu các điều kiện cung cấp sản phẩm được đảm bảo) hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận cho khách hàng.